Du học Hàn Quốc ngành trang điểm



Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng đầy đủ, nhu cầu về làm đẹp và sức khoẻ ngày càng được quan tâm. Ở các thành phố lớn, có rất nhiều khu vực chuyên về dịch vụ làm đẹp như Beauty Salon hay Spa được lập ra để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người. Đây chính là cơ hội và lợi thế về việc làm cho những bạn có năng khiếu về làm đẹp và được đào tạo bài bản. Giúp cho bản thân và cho người khác có vẻ ngoài đẹp hơn để tự tin hơn trong giao tiếp cuộc sống hàng ngày và trong công việc là điều mà trong tương lai ai cũng muốn hướng đến . Cơ hội Du học Hàn Quốc ngành trang điểm sẽ giúp ích cho bạn kiếm thật nhiều tiền trong tương lai sau này.

Đào tạo Ngành trang điểm tại Hàn Quốc

Riêng ở Hàn Quốc, đã từ lâu nhiều trường đại học và cao đẳng đã đưa vào đào tạo 1 cách bài bản. Nhiều trường, chương trình đào tạo kéo dài từ 2 đến 4 năm. Chính vì thế, hiện nay ngành làm đẹp là một trong số ngành rất “hot” tại Hàn Quốc. Không những thế, rất nhiều bạn trẻ ở các vùng lãnh thổ châu Á thậm chí là phương Tây, khi có ý định học làm đẹp đều mong muốn đi du học Hàn Quốc chuyên ngành trang điểm này.

Đại học Seo Kyeong – trường đại học công nghệ hàng đầu về thẩm mỹ

Quá trình đào tạo Du học Hàn Quốc ngành trang điểm

– Đào tạo những kĩ năng chăm sóc da, làm tóc và trang điểm với mục tiêu đào tạo những chuyên gia hàng đầu về làm đẹp, tư vấn thẩm mỹ và thiết kế.
– Một vài trường đào tạo bằng việc thực thi công nghệ 3D để tối đa việc sáng tạo và làm đẹp.
– Các Festival về làm đẹp liên tục được các trường tổ chức để cho sinh viên thoả sức thể hiện đam mê sáng tạo, trổ tài, thực hành và phát huy hết những gì mình đã học.
Lớp học trang điểm tại SeoKeong, Hàn Quốc

Thông tin về Du học Hàn Quốc ngành trang điểm

– Điều kiện tối thiểu du học Hàn Quốc ngành học này là phải tốt nghiệp THPT.
– Với những trường hợp không biết tiếng Hàn, học sinh sẽ tham gia khoá học tiếng Hàn khoảng 3 tháng tại Việt Nam
– Sau khi nhập cảnh Hàn Quốc, năm đầu du học sinh sẽ được chuyên về học tiếng Hàn. Khi đạt trình độ tối thiểu là Topik 2 (có trường quy định tối thiểu là Topik 3), sinh viên sẽ đủ điều kiện vào học chuyên ngành.
– Thời gian để học chuyên ngành từ 3 năm (đối với những trường cao đẳng) tới 4 năm (đối với những trường đại học ).
– Học phí học chuyên ngành cho mỗi kỳ học (một năm có 2 kỳ học) dao động từ 3.500 USD tới 4.000 $ .
Địa chỉ: Số 15/174, Trần Vỹ, Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: (Mr.Linh) 0963035364
Địa chỉ email: trinhkhaclinh.vn@gmail.com


0 nhận xét: